Không chỉ là một Đại đô thị đẳng cấp quốc tế, Vinhomes Ocean Park kiến tạo nên một Thành phố mới với Thiên nhiên – Cuộc sống và Con người với một diện mạo mới mẻ và tinh thần hứng khởi, sẵn sàng cho những trải nghiệm tưởng không thể mà lại là có thể.

Vinhomes Ocean Park là dự án Đại đô thị văn minh, hiện đại được quy hoạch theo mô hình sinh thái phong cách Singapore. Với điểm nhấn là hồ điều hòa rộng 24,5ha và biển hồ giữa lòng thành phố, Vinhomes Gia Lâm được ví như một thành phố Đại dương thu nhỏ với hệ thống tiện ích lý tưởng và độc đáo.

Đại đô thị Vinhomes Ocean Park hội tụ mọi yếu tố và điều kiện để trở thành một không gian sống đẳng cấp và tiện nghi với 3 dòng sản phẩm nhà ở cao cấp là:

  • Vinhomes Sapphire.
  • Vinhomes Ruby.
  • Vinhomes Diamond

 

Tổng quan

Vinhomes Ocean Park – Gia Lâm được xây dựng với quy mô lên đến 420ha, đáp ứng hầu hết nhu cầu của khách hàng hiện nay trên thị trường. Các căn hộ chung cư Vinhomes là nơi an cư lý tưởng, nơi khẳng định giá trị thăng hoa của cuộc sống hiện đại, là nơi khởi đầu của những giấc mơ có nhà Vinhomes của biết bao thế hệ trẻ muốn sinh sống và làm việc tại Thủ Đô. Là một thành phố Vinhomes năng động náo nhiệt xuyên ngày đêm.

Tên dự án : Vinhomes Ocean Park Thành Phố Biển Hồ
Vị trí : Trung tâm huyện Gia Lâm
Tổng diện tích: 420ha
Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup
Thời gian bàn giao: Đang bàn giao nhà
Đơn vị thiết kế: EDSA

BAO GỒM 2 PHÂN KHU

Phân khu cao tầng bao gồm:

+ Khu Shapphire 1,2 – Khu Rubi – Diamon cao 25-35 tầng
+ Diện tích: 30-106m2
+ Mật độ xây dựng: ~19%
+ Diện tích cây xanh, mặt nước: 117ha/ diện tích mặt nước: 55ha

Phân khu thấp tầng bao gồm

+ Hơn 2300 căn biệt thự – Liền kề
+ Hơn 1000 Lô Shophouse TMDV
+ Diện tích từ: 60-400m2
+ Sở hữu: SỔ HỒNG LÂU DÀI
+ 04 Phân khu cao tầng: The River – The Lake – The Sea – The Park

Tiện ích

MÔI TRƯỜNG SỐNG THỜI THƯỢNG BẬC NHẤT

Mở lối nhịp sống soi động với các hoạt động độc đáo ngoài trời thông qua hệ thống công viên đa dạng giúp cư dân Vinhomes Ocean Park tận hưởng cuộc sống lành mạnh, tươi trẻ hơn bao giờ hết.

Hồ cảnh quan và chòi nghỉ thư giãn
Khu chèo thuyền Kayak
Công viên dưỡng sinh
Công viên dã ngoại
Công viên Aerobic
Công viên Patin
Công viên khiêu vũ

Công viên BBQ hơn 100 điểm nướng
Công viên gym với 1200 máy tập
Vinbus
Tòa văn phòng
Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall
Trường học Quốc tế Vinschool
Bệnh viện quốc tế Vinmec

Với quy mô 420 ha, và mật độ xây dựng chỉ gần 19%, Vinhomes Ocean Park dành tới 117 ha cho không gian cây xanh, mặt nước để kiến tạo lên những Đại tiện ích như biển hồ, công viên Gym, công viên BBQ, … Đây cũng là những “lá phổi xanh khổng lồ” tái tạo nguồn năng lượng tích cực cho cư dân mỗi ngày.

Bên cạnh đó, hướng đến sự thoải mái và thuận tiện tối ưu, VinhomesOcean Park được quy hoạch với hệ thống tiện ích khép kín, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.

Vị trí

VỊ TRÍ TIỀM NĂNG – KẾT NỐI PHÍA ĐÔNG

Toạ lạc tại giao điểm vàng của Gia Lâm, chỉ với ít phút di chuyển qua cầu Chương Dương, cầu Vĩnh Tuy và cầu Thanh Trì, Dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sở hữu ưu thế kết nối thuận tiện và nhanh chóng tới các khu vực trung tâm: từ khu phố cổ náo nhiệt; tới trung tâm hành chính mới phía Tây của thủ đô qua hệ thống đường lớn, đường cao tốc…, từ các trung tâm thương mại, giải trí, mua sắm quy mô lớn phía Đông cho tới các khu dân cư sầm uất cũng như vô vàn tiện ích y tế – giáo dục hiện hữu.

Từ dự án Ocean Park có thể dễ dàng kết nối tới:

  • 20 phút để tới trung tâm thủ đô: Hồ Hoàn Kiếm, Phố cổ, Ga Hà Nội,
  • 45 Phút tới sân bay Nội Bài (30Km đường cao tốc)
  • Cách sân bay Gia Lâm 5km.
  • Gần các trường học lớn như: Nông Nghiệp, Kinh doanh và Công nghệ,…
  • Gần trung tâm thương mại lớn như: Big C, AEON Mall, Time City…
  • Gần các bênh viện như: BV Đa Khoa Đức Giang, Đa Khoa Gia Lâm,….
  • Sở hữu các tuyến đường giao thông huyết mạch, cùng hệ thống cao tốc hiện đại liên kết tới các tỉnh lân cận trong khu vực

Mặt bằng

Khác hẳn với những dự án trước đây của Vingroup, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được lấy ý tưởng từ thành phố Singapore hiện đại, đẳng cấp hàng đầu thế giới, mang đến không gian sống lý tưởng cùng hệ thống dịch vụ tiện ích, cảnh quan cây xanh, công viên và đặc biệt là biển hồ nước mặn rộng 6,1ha, hồ điều hòa 24,5ha không nơi nào có được.
Theo thiết kế đề xuất, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sẽ có hơn 60 tòa chung cư cao tầng, hơn 2000 căn biệt thự cùng hệ thống các tòa văn phòng, shopoffice, trung tâm thương mại, khu vui chơi… Từ tổng thể chung đến chi tiết từng căn hộ sẽ được thiết kế tinh tế, sang trọng, hiện đại và tiện nghi, làm thỏa mãn mọi yêu cầu khắt khe nhất về một văn phòng, một ngôi nhà vừa trang nhã, tiện dụng vừa sang trọng, thể hiện được đẳng cấp của gia chủ.

*Vinhomes Sapphire: là dòng căn hộ hiện đại, dành cho giới trẻ năng động, ưa thích công nghệ, có xu hướng lựa chọn các giải pháp thông minh và linh hoạt trong cuộc sống.

*Vinhomes Ruby: là dòng căn hộ cao cấp hơn, dành cho nhóm khách hàng gia đình văn minh, hiện đại, hướng tới cuộc sống đẳng cấp, đủ đầy dịch vụ tiện ích. Vinhomes Ruby chính là các sản phẩm Vinhomes hiện nay.

*Vinhomes Diamond: là dòng căn hộ cao cấp nhất trong hệ thống Vinhomes với các căn hộ đẳng cấp, đầy đủ tiện ích cao cấp dành cho các khách hàng tinh hoa.

Thiết kế

CHUẨN MỰC CỦA THIẾT KẾ

Chung cư Vinhomes Ocean Park được chia làm 3 dòng sản phẩm chính là Vinhome Sapphire, Ruby và Diamond với diện tích từ 30-106m2 tương ứng từ căn hộ Studio, 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ.

 

Bên cạnh các căn hộ với các diện tích thông thường, Vinhomes Ocean Park còn sở hữu các căn hộ với diện tích lớn phù hợp với các gia đình đa thế hệ. Số lượng các căn hộ này số lượng có hạn nhất dự án.

Hiện tại, với lượng căn hộ giao dịch nhanh chóng tại Vinhomes Ocean Park tại phân khu cao tầng The Park, chắc chắn rằng, trong thời gian tới, dự án sẽ vẫn là điểm đến thu hút rất đông dân cư cũng như những nhà đầu tư dài hạn. Đây chính là cơ hội vàng để Qúy vị sở hữu những căn hộ Vinhomes Ocean Park cận biển, kế hồ, trong lòng phố cực hot. Vui lòng liên hệ 0936 397 929 để nhận được tư vấn chính xác nhất.

Chính sách dự án

Chương trình Ưu Đãi Tại Vinhomes Ocean Park Online Chưa từng có. Vay Ngân Hàng 35 năm Miễn Lãi 0% trong 30 tháng nhận nhà NGAY. Chỉ trong tháng 9/2020 Website chính thức từ Vinhomes.

? Tặng Voucher 70 triệu mua xe VinFast Fadil khi mua nhà dưới 1.7 tỷ.

? Tặng Voucher 150 triệu mua VinFast Lux A2.0 khi mua nhà từ 1.7 – 2.5 tỷ.

? Tặng Voucher 200 triệu mua VinFast Lux SA2.0 khi mua nhà trên 2.5 tỷ.

CHÍNH SÁCH VAY VỐN NGÂN HÀNG – ĐỘT PHÁ “THỜI GIAN TRẢ GÓP TỚI 35 NĂM”

? Phân khu Sapphire: Hỗ trợ lãi suất 0% trong 30 tháng NHẬN NHÀ Ở NGAY

? Nhận nhà ở Ngay, trong thời gian hỗ trợ Lãi Suất không phải trả gốc – lãi.

CHÍNH SÁCH QUÀ TẶNG VOUCHER VINSCHOOL – ÁP DỤNG ĐẾN 30/09/2020

? Khách hàng được tặng Voucher Vinschool: 60 – 120 – 180 triệu cho căn 1-2-3PN

? Quà tặng 1.5% cho 30 Khách Hàng đăng ký mua sớm nhất TẠI ĐÂY

  • Căn hộ 1PN +1: 45m2 giá không vay 1,3 tỷ – giá vay 1,55 tỷ
  • Căn hộ 2PN +1wc: 55m2 giá không vay 1,6 tỷ – giá vay 1,85 tỷ
  • Căn hộ 2PN +2wc: 63m2 giá không vay 1,85 tỷ – giá vay 2,15 tỷ
  • Căn hộ 3PN +2wc: 75m2 giá không vay 2,3 tỷ – giá vay từ 2,6 tỷ

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Vinhomes Ocean Park”