Tất niên Phi Nam Land – Gặp nhau cuối năm trong không khí ấm áp và sôi động.

Hơn 200 CBNV làm việc tại Phi Nam Land đã tham dự dạ tiệc Tất Niên Phi Nam Land – Gặp nhau cuối năm trong không khí ấm áp và sôi động, được tổ chức tại Nhà Hàng Thắng Lợi vào tối 13/01/2020 vừa qua.

Tất Niên Phi Nam Land là dịp để Ban Tổng giám đốc cùng tập thể cán bộ nhân viên nhìn lại chặng đường của năm 2019 và hướng đến những mục tiêu mới cho hành trình kế tiếp. Trong khuôn khổ đêm tiệc, nhiều hoạt động văn nghệ và chương trình hấp dẫn khác cũng đã diễn ra.

Tổng giám đốc trao tặng những phần thưởng đầy ý nghĩa cho ban lảnh đạo công ty

Buổi tiệc tất niên là thông điệp về sự gắn bó, kết hợp hài hòa và tỏa sáng của tất cả những nhân tố tiêu biểu nhất, tốt đẹp nhất để kết tinh nên thành công. Thành quả gặt hái được của hôm nay là trái ngọt của những chiến lược đúng đắn và sự chỉ đạo, sâu sát từng hoạt động của Ban lãnh đạo; song song với những nỗ lực và cống hiến đáng ghi nhận của tập thể hơn 200 CBNV Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phi Nam.

 

 

Năm 2019, Phi Nam Land tự hào tiếp tục là một trong những đơn vị dẫn đầu khu vực Đông Nam Bộ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản; là chủ đầu tư, nhà phát triển dự án và là đơn vị phân phối bất động sản uy tín với chất lượng sản phẩm và dịch vụ ưu việt. Hơn 10 năm hình thành và phát triển, Phi Nam Land đã chuyển mình từ đơn vị phân phối sang phát triển dự án và chủ đầu tư lớn mạnh, vươn rộng và phủ sóng khắp khu vực Đông Nam Bộ. Đó là 10 năm bứt phá để thành công, là 10 năm bền bỉ đổi mới và sáng tạo không ngừng để hoàn thiện mục tiêu “Tạo lập cuộc sống ưu việt” cho mọi đối tác, mọi khách hàng.

Trong không khí tràn ngập cảm xúc của đêm Tất Niên Phi Nam Land, ông Lê Mạnh Hùng – Tổng giám đốc đã phát biểu: “Năm 2019 ghi dấu ấn của hàng loạt các chuyển động, rất nhiều doanh nghiệp bất động sản phải thay đổi và điều chỉnh các yếu tố khách quan xảy ra ngoài tầm hoạch định. Năm 2019 cũng là năm chúng ta đã và đang hoạch định các chính sách linh hoạt, ghi nhiều dấu ấn trong việc dẫn dắt thị trường bằng dự án, bằng việc ra mắt các chi nhánh, bằng việc xây dựng nền tảng công nghệ trong hoạt động kinh doanh cốt lõi – tạo tiền đề cho Côg ty Cổ Phần Đầu Tư Phi Nam  phát triển… Nơi nào chúng ta xuất hiện, nơi đó ghi dấu ấn của một tập thể Phi Nam Land tiên phong, đoàn kết, của một tập thể Phi Nam Land dẫn đầu”.

Cũng trong đêm Tiệc Tất Niên Phi Nam Land, chương trình bốc thăm trúng thưởng đã tìm ra được những vị khách may mắn sở hữu các phần quà giá trị.

Ngoài ra, phần trao giải hội thao Phi Nam Land lần 2 dành cho cán bộ nhân viên Phi Nam Land đã được lồng ghép vào Tiệc Tất Niên, tạo nên không khí sôi nổi sức trẻ, tài năng và nhiệt huyết của con ngườiPhi Nam Land của đêm tiệc.

Có thể nói, đêm tiệc Tất Niên Phi Nam Land được tổ chức thành công và khép lại một năm cũ đầy thử thách nhưng cũng đầy thành tựu; đồng thời mở ra một năm mới 2020 với nhiều mục tiêu và nhiệm vụ mới, hứa hẹn thêm nhiều thắng lợi mới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • Chuyến du lịch đầy ý nghĩa gắn kết thành viên Phi Nam Land
  • Công ty Cổ Phần Đầu Tư Phi Nam tổ chức Hội thao Phi Nam Land lần 2